Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Thiết bị điện tử IXYS Power - Igbt Module Diot Chỉnh lưu IXYS

Kể từ khi thành lập vào năm 1983, IXYS Corporation (Nasdaq: IXYS), một công ty bán dẫn điện ở Thung lũng Silicon, đã phát triển các sản phẩm điều khiển công nghệ để cải thiện hiệu quả chuyển đổi năng lượng, tạo năng lượng sạch, cải thiện tự động hóa và cung cấp các sản phẩm tiên tiến trong vận chuyển, y tế và công nghiệp viễn thông. 
IXYS là công ty tiên phong trong việc phát triển các chất bán dẫn điện, mạch tích hợp và hệ thống RF giám sát hiệu quả điện áp để tạo ra hiệu quả tối đa với chi phí năng lượng ít nhất.
Ngày nay, IXYS cung cấp các sản phẩm và công nghệ trải rộng toàn bộ phổ công suất, giải quyết hơn 90% thị trường năng lượng tổng thể, từ bán nguyệt công suất cao và MCU năng lượng tinh chế đến các thành phần biến tần cho năng lượng gió / mặt trời.
Chúng tôi, tự hào là nhà cung cấp các dòng sản phẩm của IXYS, phục vụ cho các nghành Công Nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Các dòng sản phẩm của IXYS tại Việt Nam: Igbt Module Diot Chỉnh lưu IXYS
CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA HOÀNG PHÚC
Địa chỉ: 173/13 Đường Số 28, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Email: phung@hoangphucvn.com
Liên hệ: Mr Phụng - 0933.502.539 (Zalo - Viber - iMessage)
Website: hoangphucvn.com

Đại lý ixys tại Việt Nam
Các dòng sản phẩm chính của IXYS:
ĐIỆN TỬ
Các dòng sản phẩm MOS công suất của IXYS bao gồm các bóng bán dẫn hiệu ứng trường bán dẫn oxit kim loại (MOSFET), bóng bán dẫn lưỡng cực cổng cách điện (IGBT) và BIMOSFET. Các MOSFE công suất của IXYS được sử dụng trong các hệ thống và ứng dụng chuyển đổi năng lượng lớn từ 60 đến 4.000 volt. IGBT của nó được sử dụng trong các ổ đĩa động cơ hiện tại, hệ thống điện và máy khử rung tim. Các sản phẩm lưỡng cực bao gồm bộ chỉnh lưu, thyristor và GTO.
MẠCH TÍCH HỢP
Thông qua công ty con, Clare Inc., IXYS thiết kế các rơle trạng thái rắn cách ly quang học, ASIC tùy chỉnh tín hiệu hỗn hợp và mạch tích hợp ASSP (IC) cho thị trường viễn thông. Kinh nghiệm ứng dụng của IXYS cũng đã dẫn đến việc thâm nhập vào các thị trường màn hình phẳng công nghiệp, tiêu dùng và màn hình phẳng.
MICROCONTROLLERS
Thông qua công ty con, Zilog, Inc., IXYS đã giới thiệu các đơn vị vi điều khiển nhúng (MCU) dành riêng cho ứng dụng, là các giải pháp hệ thống trên chip (SoC) cho thị trường công nghiệp và tiêu dùng. MCU cho phép quản lý năng lượng kỹ thuật số và điều khiển nhúng.
RF POWER & HỆ THỐNG
Thông qua các công ty con, công nghệ vi sóng, Inc. và IXYS Colorado, IXYS sản xuất tần số vô tuyến (RF) và các chất bán dẫn rời rạc vi sóng, điốt GaA Schottky, IC điều khiển MOSFET, bộ khuếch đại không dây, vi sóng và MMIC và các mô đun lai. Sản phẩm được tìm thấy trong các ứng dụng RF công nghiệp, ứng dụng y tế, quân sự / hàng không vũ trụ và viễn thông.
NĂNG LƯỢNG XANH
Năng lượng gió: IXYS cung cấp các thiết bị điều khiển pha, Wespack, để sử dụng trong các bộ điều chỉnh AC thyristor để kết nối đầu ra của máy phát điện gió với lưới điện. Các gói IGBT của IXYS được sử dụng làm bộ chuyển đổi / biến tần đầu cột hoặc phần tử đồng bộ hóa trên mặt đất.
Năng lượng mặt trời: Các sản phẩm năng lượng mặt trời của IXYS bao gồm điốt, mảng / thẻ pin mặt trời để sạc pin trong thiết bị điện tử cầm tay, bảng đánh giá bit năng lượng mặt trời, bộ chỉnh lưu Schottky cho hệ thống phát điện mặt trời và bộ sạc pin mặt trời di động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét