Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Khớp nối xoay Deublin USA - Nhà cung cấp Deublin tại Việt Nam

Chúng tôi, tự hào là nhà cung cấp các dòng sản phẩm của Deublin, phục vụ cho các nghành Công Nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Các dòng sản phẩm của Deublin tại Việt Nam:
Khớp nối xoay deublin
– Vòng trượt
– Đuôi hơi
Khớp hơi deublin

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA HOÀNG PHÚC
Địa chỉ: 173/13 Đường Số 28, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Email: phung@hoangphucvn.com
Liên hệ: Mr Phụng - 0933.502.539 (Zalo - Viber - iMessage)

Website: hoangphucvn.com

Deublin đã giành được danh tiếng trên toàn thế giới cho sự xuất sắc kỹ thuật. Chủ sở hữu của nhiều bằng sáng chế, các sáng kiến ​​của Deublin bao gồm All-Media, AutoSense ™, Pop-Off ™ và các hiệp hội rò rỉ có kiểm soát, các hiệp hội áp suất cao và thủy tĩnh, và vòng trượt điện cho cả truyền tải điện và tín hiệu.

Deublin hợp tác chặt chẽ với các nhà chế tạo máy và thiết bị trên toàn thế giới để đưa ra các giải pháp kỹ thuật cho các yêu cầu hiệu suất thành phần phức tạp



Các dòng sản phẩm của Deublin:

Khớp nối xoay
Công đoàn quay (còn được gọi là xoay xoay, khớp nối quay, khớp quay) là các thiết bị cơ khí chính xác được sử dụng để chuyển chất lỏng từ nguồn đứng yên, chẳng hạn như ống cung cấp, vào một bộ phận quay của máy móc. Công đoàn quay được sử dụng trong nhiều quy trình sản xuất để làm mát, đốt nóng hoặc truyền chất lỏng (khí nén hoặc thủy lực).

Vòng trượt
Vòng trượt điện DEUBLINE sử dụng công nghệ thế hệ tiếp theo để vận hành tối ưu, lâu dài và truyền tải điện không bị hạn chế. Deublin cung cấp một hiệp hội thủy lực tích hợp và lắp ráp vòng trượt với tối đa 60 kênh có sẵn.

Khớp hơi / Siphons
Khớp nối và ống hút Deublin là một hệ thống chính xác để loại bỏ nước ngưng từ máy sấy giấy trong chế tạo giấy tốc độ cao. Deublin cũng cung cấp các thanh nhiễu loạn.

Bộ dụng cụ dịch vụ
Công đoàn quay, trong quá trình thực hiện chức năng của họ, hao mòn. Niêm phong được thực hiện giữa hai bề mặt cọ xát. Trong trường hợp Công nghệ con dấu cơ khí, hai bề mặt bị trượt cứng xoay với nhau và trong trường hợp Công nghệ con dấu mềm, một con dấu mềm chống lại một bề mặt cứng.
Bất kể, với thời gian, sự hao mòn sẽ xảy ra và Liên minh Xoay vòng sẽ yêu cầu dịch vụ.

Ứng dụng tùy chỉnh
Deublin cung cấp một loạt các mô hình Xoay Liên minh cho nhiều ứng dụng. Tuy nhiên, sẽ có trường hợp chúng tôi có thể không có một mô hình cụ thể cho ứng dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét