Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Nhà cung cấp Bộ nguồn Modules Relay EUROTEK tại Việt Nam

Chúng tôi, tự hào là nhà cung cấp các dòng sản phẩm của EUROTEK, phục vụ cho các nghành Công Nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Các dòng sản phẩm của EUROTEK tại Việt Nam:
Bộ nguồn EUROTEK
Relay EUROTEK
Module EUROTEK
– Bộ lọc mạng EUROTEK
– Bộ chuyển đổi tín hiệu EUROTEK

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA HOÀNG PHÚC
Địa chỉ: 173/13 Đường Số 28, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Email: phung@hoangphucvn.com
Liên hệ: Mr Phụng - 0933.502.539 (Zalo - Viber - iMessage)
Website: hoangphucvn.com

Mạng lưới phân phối của Eurotek được xây dựng, riêng lẻ, xung quanh kiến ​​thức sâu rộng về lĩnh vực này: chúng tôi luôn tập trung rất nhiều vào chất lượng của các đại lý, trước khi di chuyển vào lãnh thổ và đến ngày hôm nay, một mao mạch cho phép chúng tôi đáp ứng, với năng lực, trong một thời gian ngắn

Đội ngũ chuyên gia đã đồng hành cùng chúng tôi trong nhiều năm biết cách đáp ứng kịp thời những đổi mới của thị trường và nhờ sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên của chúng tôi, mối quan hệ với cuộc sống hàng ngày của khách hàng là sự hợp tác tuyệt đối: một tính năng thưởng cho chúng tôi, từng ngày.



Đầu vào điện áp thấp một pha 75 và 120W | Eurotek

Sê-ri một pha CUNG CẤP DOMO 36 và 72W | Eurotek

Sê-ri một pha TOP từ 36 và 84W | Eurotek

Sê-ri NB một pha – 125 ~ 250W | Eurotek

Sê-ri NB một pha – 350 ~ 500W | Eurotek

Sê-ri NB một pha từ 1000W | Eurotek

Sê-ri NB ba pha – 150 ~ 300W | Eurotek

Sê-ri NB ba pha – 350 ~ 500W | Eurotek

Sê-ri NB ba pha – 1000 ~ 1200W | Eurotek

BỘ ỔN ĐỊNH TUYẾN TÍNH

BỘ NGUỒN EUROTEK

Nguồn cung cấp ổn định tuyến tính một pha Eurotek

Dòng cung cấp điện tuyến tính một pha tuyến tính LC | Eurotek

Bộ nguồn tuyến tính một pha, đầu ra LC 2 loạt | Eurotek

NGUỒN CUNG CẤP ĐIỆN KHÔNG ĐƯỢC KIỂM SOÁT

Nguồn điện một pha không ổn định

Nguồn điện ba pha không ổn định

Cầu chỉnh lưu một pha và ba pha được lọc | Eurotek

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét