Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Nhà cung cấp Bộ điều khiển Bơm Van MOOG tại Việt Nam

Liên hệ chúng tôi:
CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA HOÀNG PHÚC
Địa chỉ: 173/13 Đường Số 28, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Email: phung@hoangphucvn.com
Liên hệ: Mr Phụng - 0933.502.539 (Zalo - Viber - iMessage)
Website: hoangphucvn.com

Chúng tôi, tự hào là nhà cung cấp các dòng sản phẩm Bộ Điều Khiển – Van – Bơm MOOG, phục vụ cho các nghành Công Nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Các dòng sản phẩm chính của MOOG:
– Thiết bị truyền động & Servo actuators
– Bộ điều khiển, điều khiển & phần mềm
– Hệ thống bơm y tế
– Động cơ
– Bộ ghép kênh & bộ chuyển đổi đa phương tiện
Bơm van moog
– Vòng trượt

Chúng tôi MOOG, bắt đầu với tư cách là nhà thiết kế và cung cấp các thành phần máy bay và tên lửa. Ngày nay, công nghệ điều khiển chuyển động của chúng tôi tăng cường hiệu suất trong nhiều thị trường và ứng dụng, từ buồng lái máy bay thương mại , đến tua-bin phát điện , đua xe Công thức 1 , đến hệ thống truyền dịch y tế .

Lịch sử của chúng tôi bắt đầu với người sáng lập của chúng tôi, William C. Moog – nhà phát minh, doanh nhân và người có tầm nhìn. Năm 1951, Bill Moog đã phát triển động cơ điện thủy lực, một thiết bị chuyển các xung điện nhỏ, thành chuyển động chính xác và mạnh mẽ. Vào tháng 7 năm 1951, Bill, anh trai Arthur và Lou Geyer đã thuê một góc của Sân bay Proner bị bỏ hoang ở East Aurora và thành lập Công ty Van Moog.

Bộ điều khiển bơm van MOOG
Các dòng sản phẩm phổ biến của MOOG:
– Thiết bị truyền động & Servo actuators
Bộ điều khiển moog, điều khiển & phần mềm
– Hệ thống bơm y tế
– Động cơ
– Bộ ghép kênh & bộ chuyển đổi đa phương tiện
– Bơm piston hướng tâm
– Van Servo và Van tỷ lệ
– Vòng trượt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét