Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Chỉnh lưu – IGBT – Module Semikron Việt Nam

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA HOÀNG PHÚC
Địa chỉ: 173/13 Đường Số 28, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Email: phung@hoangphucvn.com
Liên hệ: Mr Phụng - 0933.502.539 (Zalo - Viber - iMessage)
Website: hoangphucvn.com


Chúng tôi, tự hào là nhà cung cấp các dòng sản phẩm của Semikron,  phục vụ cho các nghành Công Nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Các dòng sản phẩm của Semikron tại Việt Nam:
IGBT semikron
Module semikron
– Diot
– Chỉnh lưu 

SEMIKRON – nhà sản xuất hàng đầu về điện tử công suất
Điện tử công suất của chúng tôi là công nghệ chính để bảo tồn năng lượng: chúng được sử dụng để điều khiển vòng hở và vòng kín và để chuyển đổi năng lượng điện hiệu quả trong các thị trường của tương lai, như gió, mặt trời, điện từ, công nghệ truyền động và cung cấp năng lượng.
Ngày nay SEMIKRON có một đội ngũ hơn 3.200 người tại 25 công ty con trên toàn thế giới. Mạng lưới quốc tế này với các trang web sản xuất tại Đức, Brazil, Trung Quốc, Pháp, Ấn Độ, Ý, Hàn Quốc, Slovakia và Mỹ đảm bảo dịch vụ nhanh chóng và toàn diện cho khách hàng.
Bây giờ trong thế hệ thứ ba của sở hữu tư nhân, chúng tôi là doanh nghiệp gia đình độc lập duy nhất có triển vọng quốc tế trong lĩnh vực này.

Đại lý Semikron Việt Nam
Mô-đun điện 3 cấp – 5kVA lên đến 750kVA
SEMIKRON cung cấp một loạt các mô-đun điện 3 cấp. Cả hai cấu trúc liên kết NPC và TNPC đều có sẵn, bao gồm phạm vi hiện tại từ 20A đến 1200A, với điện áp từ 600V đến 1700V.
Compact 750 kVA design with SEMITRANS 10 packaging
Thiết kế nhỏ gọn 750 kVA với bao bì SEMITRANS 10
Lợi ích mô-đun điện 3 cấp
Các mô-đun nguồn 3 cấp SEMIKRON là lựa chọn phù hợp bất cứ khi nào chất lượng của tín hiệu đầu ra điện áp là quan trọng trong một ứng dụng. Sử dụng các cấu trúc liên kết 3 cấp làm giảm các yêu cầu cho lọc đầu ra do điện áp đầu ra giữa các dòng có độ méo hài ít hơn với cùng tần số chuyển đổi, dẫn đến chi phí bộ lọc và hệ thống thấp hơn.
Một lợi thế nữa là giảm tổn thất biến tần giúp tăng hiệu quả hệ thống tổng thể. SEMIKRON sở hữu hơn mười năm kinh nghiệm trong các ứng dụng 3 cấp độ, cung cấp các giải pháp 3 cấp độ trong cả cấu trúc liên kết NPC và TNPC trong nhiều gói và công nghệ liên hệ.
Điều này cho phép SEMIKRON tạo ra các mô-đun 3 cấp được thiết kế hoàn hảo cho mọi ứng dụng, với các chipset chuyên dụng từ IGBT công suất trung bình đến các thiết bị silicon carbide chuyển đổi nhanh cho phép sử dụng công nghệ 3 cấp cho toàn bộ tiềm năng của nó. Hơn nữa, SEMIKRON cung cấp hỗ trợ ứng dụng và thiết kế đầy đủ với các công cụ mô phỏng tinh vi, PCB đánh giá và hệ thống đánh giá 3 cấp được lắp ráp hoàn chỉnh dựa trên MiniSKiiP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét