Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Đồng hồ đo áp suất Rexotherm - Cảm biến nhiệt độ Rexotherm

Dụng cụ đo áp suất và nhiệt độ Rexotherm 
Rexotherm AB là nhà sản xuất dụng cụ đo áp suất và nhiệt độ hàng đầu châu Âu với các sản phẩm hoàn thiện đi kèm. Đơn vị sản xuất của chúng tôi được cơ giới hóa và tự động hóa cao và cung cấp các sản phẩm với chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Chúng tôi có thể cung cấp các chứng chỉ phù hợp với tất cả các tiêu chuẩn và quy chuẩn hiện hành.

Sản xuất tại Thụy Điển
Chúng tôi là một nhà sản xuất hàng đầu châu Âu về các dụng cụ áp suất và nhiệt độ với các sản phẩm liên quan. Hoạt động kinh doanh và sản xuất của chúng tôi diễn ra tại nhà máy và cơ sở của chúng tôi có trụ sở tại Thụy Điển, trong thương mại của chúng tôi khá độc đáo.

Phân phối toàn cầu
Một nửa sản lượng của chúng tôi được bán cho thị trường xuất khẩu. Chúng tôi có một mạng lưới đại lý và nhà phân phối toàn cầu tại dịch vụ cho tất cả khách hàng ở tất cả các quốc gia.
Hiệu quả chi phí bằng tự động hóa. Bằng cách sử dụng các cơ sở sản xuất tự động hóa và kỹ thuật CNTT mới nhất, chúng tôi có thể sản xuất các sản phẩm với chất lượng cao nhất và giá cả cạnh tranh quốc tế.

Chất lượng / Phát triển
Chúng tôi được công nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 và tự hỗ trợ thông qua năng lực và nguồn lực nội bộ trong bộ phận dụng cụ của chúng tôi. Chúng tôi đại diện cho việc thiết kế, phát triển và sản xuất các thiết bị và cơ sở sản xuất tiên tiến.

Liên hệ: 

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA HOÀNG PHÚC
Địa chỉ: 173/13 Đường Số 28, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Email: phung@hoangphucvn.com
Liên hệ: Mr Phụng - 0933.502.539 (Zalo - Viber - iMessage)
Website: hoangphucvn.com




Hoang Phuc Automation, tự hào là nhà cung cấp các dòng sản phẩm của Rexotherm, phục vụ cho các nghành Công Nghiệp tại thị trường Việt Nam.

Các dòng sản phẩm của Rexotherm tại Việt Nam:
Đồng hồ đo áp suất Rexotherm
Đồng hồ đo nhiệt độ Rexotherm
– Nhiệt kế– Cảm biến nhiệt độ Rexotherm
Các dòng sản phẩm phổ biến của Rexotherm tại thị trường Việt Nam:

Đồng hồ đo áp suất
Thép không gỉ, chất lỏng đầy
Thép không gỉ, khô
Thiết kế chuẩn
Thiết kế HVAC
Đồng hồ đo áp suất
Nhiệt kế quay số lưỡng kim
Thép không gỉ, khô
Thiết kế nhiệm vụ nặng nề
Thiết kế toàn cầu
Thiết kế hàng hải, chất lỏng đầy
Nhiệt kế quay số lưỡng kim HVAC
Nhiệt kế ngâm
Nhiệt kế kẹp trên ống
Nhiệt kế ống dẫn khí
Nhiệt kế khí thải
Nhiệt kế V-line
Nhiệt kế máy
Nhiệt kế thủy tinh
Nhiệt kế quay số từ xa / Nitơ (N2)
Nhiệt kế quay số từ xa
Nhiệt kế mao quản
Kiểu dáng công nghiệp
Thiết kế hàng hải
Nhiệt kế khí thải Diesel
Cảm biến nhiệt độ
Các yếu tố đo PT-100, PT-1000
Cặp nhiệt điện
Máy phát
Chèn đo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét