Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

Thiết bi đo Uwt Level Control - Cảm biến Uwt Level - Nhà cung cấp Uwt Level tại Việt Nam

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA HOÀNG PHÚC
Địa chỉ: 172/13 Đường Số 28, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Email: phung.pp90@gmail.com
Liên hệ: Mr Phụng - 0933.502.539 (Zalo - Viber - iMessage)
Website: www.tudonghoagiakho.com

Giới hạn mức cung cấp UWT và cảm biến đo liên tục cho chất rắn và chất lỏng số lượng lớn.

Các kỹ thuật đo lường khác nhau được sử dụng tùy thuộc vào phương tiện và ứng dụng trong câu hỏi. Một sự khác biệt được thực hiện giữa đo lường mức liên tục và phát hiện mức điểm .

Hơn nữa, chúng tôi cung cấp các hệ thống hoàn chỉnh để theo dõi mức độ và trực quan hóa, làm việc cùng với khách hàng của chúng tôi để thiết lập cài đặt và vận hành các sản phẩm của chúng tôi.

Khách hàng trên toàn thế giới đánh giá chúng tôi về các giải pháp phù hợp của chúng tôi. Theo đó, chúng tôi có thể sản xuất các giải pháp hệ thống hoàn chỉnh theo yêu cầu của khách hàng cá nhân. Cảm biến cấp độ của chúng tôi được đặc trưng bởi độ tin cậy, xử lý dễ dàng và tuổi thọ dài.


Đại lý UWT-Control tại Việt Nam

Các sản phẩm UWT Level Control:
Cảm biến đo uwt-control
– Đo điểm
– Đo lường liên tục
– Đo giao diện

Đo lường liên tục
Trong khu vực đo mức chất rắn liên tục trong các silo, các quá trình xử lý hoặc hầm mở điều kiện khác nhau cần được xem xét để đảm bảo tìm ra giải pháp đo hoàn hảo cho ứng dụng. Những điều kiện này bao gồm silo và bể hình học, vị trí lắp đặt cảm biến, các thuộc tính của môi trường như khả năng chảy, mật độ khối, độ dẫn, độ ẩm, bụi và độ bám dính.

Cộng với các phê duyệt cần thiết như chống cháy nổ có thể cần được đưa vào và xem xét.

UWT sẽ giúp bạn thông qua việc lựa chọn các cảm biến và sẽ cung cấp cho bạn giải pháp phù hợp.

Cảm biến lô Nivobob®Cảm biến lô điện cơ Nivobob NB3000 để đo mức liên tục
Cảm biến radar NivoRadar®Nivoradar NR3000 – máy phát cấp để đo mức liên tục

Cảm biến điện dung NivoCapa®

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét