Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Cảm biến vị trí và thiết bị đo lường Camille Bauer - Đại lý Camille Bauer chính hãng

Camille Bauer Metrawatt có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển các thiết bị phải hoạt động chính xác trong mọi điều kiện bên ngoài:
Sản phẩm của chúng tôi có tính năng an toàn tối đa cho nhân viên vận hành và hoạt động phù hợp tiêu chuẩn trong các điều kiện môi trường và môi trường khác nhau.
EMC có độ chính xác cao và các xét nghiệm môi trường có thể được tiến hành tại các phòng thử nghiệm của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi có sự an toàn và chất lượng của các công cụ của chúng tôi nhiều lần được ghi nhận bởi các phòng thử nghiệm được công nhận bên ngoài cũng như các tổ chức chứng nhận quốc tế độc lập.
                                  Đại lý Camille Bauer tại Việt Nam
Sản phẩm của chúng tôi bao gồm:
– Giám sát hệ thống điện Camille Bauer
– Cảm biến vị trí Camille Bauer
Máy phát cho vị trí góc
Các máy phát vị trí góc thu được vị trí góc của trục và chuyển đổi chuyển động cơ học thành tín hiệu DC tương ứng.
Chọn các thuộc tính sản phẩm tương ứng bên dưới. Cột bên phải điều chỉnh danh sách sản phẩm ngay lập tức và chỉ hiển thị các sản phẩm tương ứng với thông số kỹ thuật của bạn.
Liên hệ chúng tôi:
CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA HOÀNG PHÚC
Địa chỉ: 172/13 Đường Số 28, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Email: phung.pp90@gmail.com
Liên hệ: Mr Phụng - 0933.502.539 (Zalo - Viber - iMessage)

Website: www.tudonghoagiakho.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét