Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Hệ thống điều khiển Wohner - Công tắc cầu chì Wohner

Cái tên Wöhner đã đồng nghĩa với hiệu suất và sự đổi mới hàng đầu trong công nghệ trong hơn 89 năm. Ngày nay, Tập đoàn Wöhner được thành lập trên toàn thế giới như là một đối tác có thẩm quyền và đáng tin cậy để phân phối năng lượng, công nghệ kiểm soát và năng lượng tái tạo.
Trong hơn 89 năm, công ty chúng tôi đã đại diện cho các công nghệ định hướng tương lai trong việc phân phối và kiểm soát năng lượng điện. Câu chuyện thành công của chúng tôi bắt đầu với nền tảng của công ty bởi Alfred Wöhner vào năm 1929 và năng lực sáng tạo của ông như một động lực.
Ngày nay, Wöhner được đại diện trên toàn thế giới với tư cách là chuyên gia cho các hệ thống an toàn kỹ thuật điện trong việc thiết lập và lắp ráp các hệ thống thanh cái.
Cùng với 11 công ty con của chúng tôi và một mạng lưới đại diện rộng khắp ở Đức và quốc tế, chúng tôi chăm sóc khách hàng tại hơn 80 quốc gia. Một tài năng cho phát minh, việc thực hiện nhất quán khái niệm hệ thống của chúng tôi và tăng trưởng liên tục là nền tảng cho sự thành công của chúng tôi.
Đại lý Wohner tại Việt Nam
Các sản phẩm
Wöhner cung cấp các giải pháp hấp dẫn và xu hướng để sử dụng năng lượng điện an toàn. Khám phá các thành phần của chúng tôi để lắp bảng điều khiển và lắp ráp thanh cái cho các hệ thống an toàn quốc tế.
CrossBoard®
hệ thống thanh cái được bảo vệ an toàn cảm ứng, 3 cực, 125 A
30Compact, 3 cực
Hệ thống thanh cái 60mm 3 cực, 360 A
30Compact, 5 cực
Hệ thống thanh cái 60mm 5 cực, 200 A
60Classic
Hệ thống thanh cái 60mm 630 A (800 A) / 2500 A
185Power
Hệ thống thanh cái 185mm 2500 A
Bảng điều khiển, ngắt kết nối
Liên hệ:
CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA HOÀNG PHÚC
Địa chỉ: 172/13 Đường Số 28, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Email: phung.pp90@gmail.com
Liên hệ: Mr Phụng - 0933.502.539 (Zalo - Viber - iMessage)
Website: www.tudonghoagiakho.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét