Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Máy đo năng lượng IME – Đồng hồ đo IME

IME được thành lập vào năm 1946 và bắt đầu sản xuất các thiết bị tương tự để đo đại lượng điện xoay chiều và dc. Ngày nay IME thiết kế và sản xuất các dụng cụ đo lường tương tự và kỹ thuật số và các hệ thống tích hợp cho các lĩnh vực ứng dụng khác nhau ở Ý: đo lường điện, tự động hóa công nghiệp, quản lý năng lượng và bảo vệ.
Bước đột phá đầu tiên của nó đến vào đầu những năm 70, khi công ty mở rộng phạm vi sản phẩm và giới thiệu thiết bị điện tử, với đầu dò để chuyển đổi các đại lượng điện và vật lý, cũng như các chỉ báo kỹ thuật số. Công ty sau đó hợp nhất cung cấp thiết bị cho các hệ thống ngành công nghiệp và dịch vụ với bộ ngắt mạch tự động cho phạm vi sản phẩm bảo vệ và đồng hồ đo năng lượng cho phạm vi sản phẩm điều khiển.
Vào những năm 90, sự phát triển tiếp tục: loạt mô-đun, dụng cụ lập trình, thiết bị đo đa chức năng, giao diện người-máy.
Sản xuất IME thực tế nằm trong khoảng từ thiết bị đơn đến hệ thống tích hợp để quản lý đo lường tập trung.
CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA HOÀNG PHÚC
Địa chỉ: 172/13 Đường Số 28, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Email: phung.pp90@gmail.com
Liên hệ: Mr Phụng - 0933.502.539 (Zalo - Viber - iMessage)
Website: www.tudonghoagiakho.com


Đại lý máy đo năng lượng IME Italy tại Việt Nam

Các dòng sản phẩm của IME Italy tại Việt Nam:
Phân tích mạng IME
Máy đo năng lượng IME
– Lưu trữ tiêu thụ năng lượng IME
Nemo 96 EA
Phân tích mạng
Giữ chất lượng hệ thống của bạn dưới sự kiểm soát. Thiết bị 96x96mm với bộ nhớ tích hợp để ghi lại các lỗ hổng, gián đoạn, quá áp, thay đổi điện áp nhanh hoặc mất ổn định trong mạng của bạn. Module truyền thông RS485 đã có sẵn trên tàu.
Conto D6
Máy đo năng lượng trực tiếp 125A Máy đo năng lượng
trực tiếp mới lên đến 125A cho hệ thống 3F + N chỉ trong 6 mô-đun. Trên đầu ra xung của bo mạch và, tùy chọn, đầu ra RS485 với giao thức ModBus RTU / TCP.
IF4E011
Lưu trữ tiêu thụ năng lượng tại chỗ
Giao diện mới cho phép kết nối đồng thời 4 hệ thống giám sát để đọc dữ liệu từ các thiết bị tại chỗ hoặc tích hợp chức năng lưu trữ tiêu thụ năng lượng (tối đa 400 ngày) với báo cáo có thể xuất tương đối, mà không cần thêm bất kỳ phần mềm nào .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét