Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Đại lý đồng hồ đo lưu lượng Kem Kueppers tại Việt Nam

Chúng tôi, tự hào là nhà cung cấp các dòng sản phẩm KEM Küppers Elektromechanik GmbH, phục vụ cho các nghành Công Nghiệp tại thị trường Việt Nam.

Đồng hồ đo lưu lượng là sản phẩm chính của KEM Küppers Elektromechanik GmbH

Liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA HOÀNG PHÚC
Địa chỉ: 173/13 Đường Số 28, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Email: phung@hoangphucvn.com
Liên hệ: Mr Phụng - 0933.502.539 (Zalo - Viber - iMessage)

Website: https://hoangphucvn.com


KEM Küppers Elektromechanik GmbH là công ty chuyên sản xuất về đồng hồ đo lưu lượng TCM; ZHM; HM, SRZ, LFM
KEM đã là một đối tác đáng tin cậy và được tôn trọng cho công nghệ đo lưu lượng trong lĩnh vực ô tô trong nhiều thập kỷ.
Hợp tác chặt chẽ với các nhà sản xuất và nhà cung cấp xe hơi hàng đầu, chúng tôi tiếp tục phát triển các công nghệ đã được chứng minh hoặc các sáng kiến ​​tiên phong để sử dụng trong các quy trình R & D và sản xuất hàng loạt khác nhau.
Các dụng cụ đo lường của chúng tôi được sử dụng, ví dụ, trong các ghế thử nghiệm đứng yên hoặc di động cho hộp số, động cơ và khung gầm, trong các mô hình loạt thí điểm và trong giám sát nhiên liệu và dầu nhờn. Ngoài ra, lưu lượng kế của chúng tôi chủ yếu được tìm thấy trong các hệ thống sản xuất bán tự động hoặc hoàn toàn tự động để chuẩn bị và hoàn thành thân xe.
Phạm vi sản phẩm KEM đầy đủ có sẵn trong ngành này cho một giải pháp tối ưu cho các nhiệm vụ đo lường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét