Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

Nhà cung cấp Công tắc áp suất Neo Dyn tại Việt Nam

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA HOÀNG PHÚC
Địa chỉ: 173/13 Đường Số 28, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Email: phung@hoangphucvn.com
Liên hệ: Mr Phụng - 0933.502.539 (Zalo - Viber - iMessage)
Website: https://hoangphucvn.com
ITT Neo-Dyn® là nhà sản xuất thiết bị chuyển mạch công nghiệp chất lượng cao và đáng tin cậy hàng đầu. Công tắc nhỏ gọn, có thể điều chỉnh, áp suất, nhiệt độ, khu vực nguy hiểm và chân không của chúng tôi hỗ trợ nhiều ứng dụng trên khắp thế giới.
Di sản của chúng tôi về các sản phẩm có giá cạnh tranh và giao hàng đúng hạn, đảm bảo rằng bạn có hiệu suất đã được chứng minh trong sản phẩm mà bạn cần để hỗ trợ các yêu cầu cụ thể của bạn khi bạn cần nhất. Với sự tập trung mạnh mẽ vào thị trường hàng không vũ trụ, công nghiệp, năng lượng và hóa học nói chung, chúng tôi là lựa chọn đầu tiên cho tất cả các nhu cầu sản phẩm chuyển đổi của bạn.

Nhà cung cấp công tắc áp suất Neo Dyn tại Việt Nam
Các dòng sản phẩm của Neo-Dyn:
Công tắc áp suất Neo Dyn
– Công tắc chân không
– Công tắc vi sai
– Công tắc nhiệt độ
– Thiết bị chuyển mạch
100T Nema 4 & 13 Công tắc nhiệt độ / Điều chỉnh bên trong
Công tắc nhiệt độ có thể điều chỉnh trực tiếp gắn kết với cơ chế lò xo Nega-Rate® Belleville hiệu quả và cảm biến hơi bão hòa để đáp ứng nhanh. Công tắc nhiệt độ có thể điều chỉnh này cung cấp phản ứng nhanh và khả năng băng thông hẹp. Gắn kết trực tiếp là (100 …
100TC Nema 4 & 13 Công tắc nhiệt độ / Điều chỉnh bên trong
Công tắc nhiệt độ có thể điều chỉnh từ xa với cơ chế lò xo Nega-Rate® Belleville hiệu quả và cảm biến hơi bão hòa cho phản ứng nhanh và băng thông hẹp.
132T Nema 4 & 13 Công tắc nhiệt độ / Điều chỉnh bên trong
Công tắc nhiệt độ gắn trực tiếp, nhỏ gọn, có thể điều chỉnh, có lò xo đĩa Nega-Rate® Belleville hiệu quả để ổn định điểm và chống rung.
132TC Nema 4 & 13 Công tắc nhiệt độ / Điều chỉnh bên trong
Công tắc nhiệt độ nhỏ gọn, có thể điều chỉnh, có lò xo đĩa Nega-Rate® Belleville hiệu quả để ổn định điểm và chống rung. Đi kèm với mao quản để gắn từ xa lên đến 25 feet.
Công tắc áp suất 100P Nema 4 & 13 / Điều chỉnh bên trong
Công tắc áp suất lò xo đĩa đa năng Nega-Rate® Belleville cho nhiều ứng dụng. Sê-ri 100P (cảm biến màng) cho thủy lực khí nén và xung lực thấp đến áp suất hệ thống 3000 psig.
101P Nema 4 & 13 Công tắc áp suất / Điều chỉnh bên ngoài
Công tắc áp suất lò xo đĩa đa năng Nega-Rate® Belleville cho nhiều ứng dụng. Sê-ri 101P (cảm biến màng) cho thủy lực khí nén và xung lực thấp đến áp suất hệ thống 3000 psig.
Công tắc áp suất 105P / 105PP Nema 1 & 2 / Bằng chứng giả mạo thu nhỏ
Tất cả các mục đích thu nhỏ bằng chứng giả mạo, trọng lượng cực kỳ nhẹ và xây dựng bền. Có cơ chế cảm biến lò xo đĩa Nega-Rate® Belleville hiệu quả. Kích thước nhỏ cải thiện độ rung và chống sốc.
Công tắc áp suất 110P Nema 4 & 13 / Điều chỉnh bên trong
Công tắc áp suất điều chỉnh lò xo nhạy cảm Nega-Rate® Belleville cho các ứng dụng áp suất thấp.
Công tắc áp suất 115P / 115PP Nema 4 & 13 / Bằng chứng giả mạo
Công tắc áp suất nhỏ gọn, đa năng được tích hợp để đặt điểm đặt. Công tắc dễ cài đặt này có tính năng lò xo đĩa NegaRate® Belleville hiệu quả cho ứng dụng cài đặt và quên.
Công tắc áp suất 125P Nema 4 & 13 / Bằng chứng giả mạo
Được thiết kế cho các ứng dụng thủy lực áp suất cao hoặc khí nén áp lực cao yêu cầu băng thông hẹp. Có cảm biến màng với lò xo đĩa Nega-Rate® Belleville hiệu quả cho độ chính xác và độ lặp lại tuyệt vời.
Công tắc áp suất 130P Nema 4 & 13 / Chống giả mạo
Công tắc áp suất nhỏ gọn, đa năng cho các ứng dụng áp suất thấp đến trung bình. Có lò xo đĩa Nega-Rate® Belleville hiệu quả cho các điểm đặt ổn định, chống rung và điều chỉnh trường thông qua cổng áp suất. Khi điều chỉnh được thực hiện và …
Công tắc áp suất 131P Nema 4X & 13 / Điều chỉnh bên trong
Công tắc áp suất nhỏ gọn, có thể điều chỉnh cho các ứng dụng quy trình thủy lực khí nén hoặc xung thấp. Sử dụng lò xo đĩa Nega-Rate® Belleville hiệu quả của chúng tôi, chúng tôi cung cấp độ ổn định điểm cao và khả năng chống rung. Công tắc áp suất sê-ri 131P cũng có …
Công tắc áp suất 132P Nema 4 & 13 / Điều chỉnh bên trong
Công tắc áp suất nhỏ gọn, có thể điều chỉnh cho các ứng dụng quy trình thủy lực khí nén hoặc xung thấp. Lò xo đĩa Nega-Rate® Belleville hiệu quả cho độ ổn định điểm và khả năng chống rung.
Công tắc chân không / áp suất cực thấp 142P Nema 4 & 13
Áp suất cực thấp và chân không để chuyển đổi áp suất chéo. Cấu trúc độc đáo sử dụng lò xo đĩa Nega-Rate® Belleville hiệu quả cho các điểm đặt ổn định và áp suất bằng chứng cao. Một loạt các vật liệu ướt làm cho loạt bài này rất phù hợp cho các ứng dụng …
Công tắc áp suất 200P Nema 4 & 13 / Điều chỉnh bên trong
Công tắc áp suất lò xo đĩa đa năng Nega-Rate® Belleville cho nhiều ứng dụng. Sê-ri 200P (cảm biến pít-tông) cho các ứng dụng thủy lực lên đến 10000 áp suất hệ thống psig.
201P Nema 4 & 13 Công tắc áp suất / Điều chỉnh bên ngoài
Công tắc áp suất lò xo đĩa đa năng Nega-Rate® Belleville cho nhiều ứng dụng. Series 201P (cảm biến piston) cho các ứng dụng thủy lực lên đến 10000 áp suất hệ thống psig. Điều chỉnh bên ngoài để thay đổi điểm đặt thuận tiện.
Công tắc áp suất 225P Nema 4 & 13 / Bằng chứng giả mạo
Một cảm biến piston kín với lò xo đĩa Nega-Rate® Belleville hiệu quả làm cho công tắc này rất phù hợp cho các ứng dụng thủy lực xung cao.
Công tắc áp suất 231P Nema 4X & 13 / Điều chỉnh bên trong
Công tắc áp suất nhỏ gọn, có thể điều chỉnh cho các ứng dụng quy trình thủy lực áp suất cao. Sử dụng lò xo đĩa Nega-Rate® Belleville hiệu quả của chúng tôi, chúng tôi cung cấp độ ổn định điểm cao và khả năng chống rung.
Công tắc áp suất 232P Nema 4 & 13 / Điều chỉnh bên trong
Công tắc áp suất nhỏ gọn, có thể điều chỉnh cho các ứng dụng quy trình thủy lực áp suất cao. Lò xo đĩa Nega-Rate® Belleville hiệu quả cho độ ổn định điểm và khả năng chống rung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét